Previous slide
Next slide

Our liveaboard in thailand

MV.Krishna1 และ MV.Krishna2 บริการทริปดำน้ำลึกในประเทศไทย ทั้งอันดามันเหนือและอันดามันใต้

north andaman1
north andaman
north andaman

Our liveaboard in indonesia

เรือ Mola Mola1 และ เรือ Mola Mola2 บริการทริปดำน้ำในประเทศอินโดนีเซีย เส้นทางหมู่เกาะราชาอัมพัต โคโมโด บันดาซี และอะลอร์

start your diving with us

Other trips

รายละเอียดทริปต่างประเทศของทางคลับ

Review

  • เรือดีมาก สะอาด ใหม่ มีแก้วเก็บความเย็นพร้อม ไม่ต้องเตรียมอะไรเลยไปแต่ตัวพอ อาหารเครื่องดื่มแน่นทุกมื้อ มีโซนห้องดูหนังชิวๆ เอาท์ดอร์ก็มีจิบชิวๆ เซอร์วิสดีมากทั้งลำ ดูแลทั้งดำน้ำและไม่ได้ดำน้ำ หลับสบายทุกคืน นอนน้อยไปหน่อยเพราะกิจกรรมแน่น น้องๆในเรือดูแลดีทุกคน

    Eirth Phurithat Kiratisakunlak Avatar Eirth Phurithat
    21/02/2024

    เรือสวย ไม่เมา เครื่องอำนวยความสะดวกครบ อาหารอร่อยทุกมื้อเลย Dive lead กัปตันเรือ ลูกเรือน่ารักทุกคน

    Pat Yinadsawaphan Avatar Pat Yinadsawaphan
    05/03/2023

    Second time liveaboard with peterpan!! Everything is Super nice, crew are friendly. Great services & I love their arrangement for dive sites. Highly Recommended for divers who are interested in Thailand liveaboard🫶🏻 Nook and Kwan are the besttt✨

    Karen Choong Avatar Karen Choong
    19/11/2023

    เรือใหญ่ สะอาดบริการดี เอาใจใส่ลูกค้า อารหารอร่อยและเยอะม๊าาากกกกกก มาเลย รับประกันสนุกและน้ำหนักขึ้นแน่นอน 5555

    อิสระชล คนเดินดิน Avatar อิสระชล คนเดินดิน
    22/01/2020
  • สตาฟใจดีมากกก ดูแลดีตั้งแต่ต้นจนจบ ชวนคุยน่ารักทุกคน ที่สำคัญอาหารอร่อยมากๆๆๆๆ ทุกมื้อ กินเยอะจนแจกน้องปลาใต้น้ำเลย😝

    Whern Thashchai Avatar Whern Thashchai
    20/06/2023

    เอาใจใส่ดูแลดีคะ จัดโซนได้ดี แยกส่วนเปียก-แห้ง เรือสะอาด มีคนคอยทำความสะอาดตลอด อาหารอร่อย ว้าวอยู่เหมือนกันนร้า โดยส่วนตัวแล้วจัดว่าโอเชเลยยยย

    Mon Narumon Mol Avatar Mon Narumon
    13/11/2023

    รีวิวยาว แต่อ่านหน่อยนะะ ❤️ ตัดสินใจเรียน advance open water ที่นี่ เพราะเคยไปออกทริป liveaboard กับ peterpan แล้วชอบมากๆ ถือเป็นการตัดสินใจที่ดีมากกกๆๆๆ เพราะเคยไปเรียนไปดำมากับหลายที่หลายโรงเรียน ทำให้รู้ถึงความแตกต่าง การเรียนที่นี่ทำให้รู้ว่าการเรียนดำน้ำที่ดี ไม่ใช่ เรียนที่ราคาถูก ไม่ใช่เรียนที่ใกล้บ้าน ไม่ใช่ที่ๆสวยงาม แต่ต้องเป็นการเรียนที่สอนให้เราดำน้ำได้จริง ปลอดภัยทั้งกับตัวเองและคนอื่น เรียนแล้วเข้าใจการดำน้ำทำให้สนุกกับการดำ ไม่กังวล ครูที่นี่สอนดีมากๆ ทั้งครูดิว ครูแม็ก เข้าใจนักเรียนแต่ละบุคคล ใส่ใจ สอนรายละเอียดต่างๆ จนเรารู้สึกปลอดภัยและสบายใจตอนอยู่ในน้ำ ตอนเรียนมีDM ประกบตัวต่อตัว น้องพี่พอร์ช DM บ้านนี้ดีมากๆๆ ช่วยทำให้เข้าใจการเรียนมากขึ้น คอยถามตลอดว่าคิดยังไงอยู่ ติดตรงไหน แล้วค่อยๆพาฝึกจนเราสามารถทำสกิลได้อย่างสบายๆ ตอนนี้รู้สึกมั่นใจและสนุกกับการดำน้ำมากๆๆๆ ทำให้มีแรงอยากหาเงินมาถมทะเล 😂 เลือกเรียนกับที่นี่คือการตัดสินใจที่ไม่ผิดเลย รักการดำน้ำเพราะบ้านนี้ค่า💕❤️

    Napawan Praoprirtpirom Avatar Napawan Praoprirtpirom
    01/03/2023

    เรือปีเตอร์แพนดีมากๆๆๆ อาหารอร่อยทุกมื้อ ของว่างก็มีไม่ขาด อยากกินอะไรก็ขอได้ ดำน้ำก็สนุก ดำอย่างปลอดภัย ครูพาหาของกันใหญ่ ต้องมาอีกรอบแล้วววว

    Sudatip Saengpanha Avatar Sudatip Saengpanha
    15/05/2022
  • My free dive liveaboard experience was incredible!! MV peterpan is simple awesome!! Friendly staff Amazing food and high professional dive leader I'd reccomend to anyone🧡💙🧡 อาหารอร่อย บริการดี ไปคนเดียวไม่เหงา แนะนำจริงๆค่ะ เจ้าของเรือน่ารักมาก ไปอีกแน่นอนค่า

    Korrawe Uea Avatar Korrawe Uea
    14/04/2020

    อาหารอร่อย ถูกใจ ครูใจดี ดูแลอย่างดี ลูกเรือ บริการดีเยี่ยม แนะนำที่นี่เลยคะ ประทับใจสุดๆ 🥰🥰🥰

    Rattanakorn Kkw Avatar Rattanakorn Kkw
    26/03/2024

    N.Similan trip with Divemate �. One of the best liveaboard trip!The crews are very friendly. The food is super great. The instructors are very informative. Looking 4ward to next trip with divemate�

    Amornrat Mekha-Aphirak Avatar Amornrat Mekha-Aphirak
    05/05/2024

    ไปดำน้ำกับเรือ Peterpan ครั้งแรกคือประทับใจมากๆค่า เรือดี ห้องน้ำสะอาด เตียงนอนสบายมากกก ที่สำคัญอาหารเยอะมากๆไม่มีอดเลย สตาฟทุกคน รวมถึงพี่เน (เจ้าของเรือ) ดูแลดีและเป็นกันเองมากๆค่ะ ใครกำลังลังเลอยู่ หรืออยากลอง liveabroad แนะนำว่าให้จองเลย ราคาแบบนี้ คุ้มค่า ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ มีหนึ่งทริปแล้วก็ต้องมีทริปต่อๆไป 🙂

    Phiraya Srinarong Avatar Phiraya Srinarong
    21/07/2020
  • ไปเที่ยวกับปีเตอร์แพนรอบนี้สนุกมากครับ คนในเรือใจดีเป็นกันเอง ดูแลดีมาก มีครูให้คำแนะต่างๆทั้งบนบกและในน้ำ ชอบบรรยากาศดีมากๆ ธรรมชาติสวย อาหารอร่อย ห้องพักสะอาด ห้องน้ำดี ห้องนอนนอนสบายมาก มีโอกาสรอบหน้าเดี๋ยวมาใหม่นะครับ 🥰🥰 thank.🙏🏼

    PhattaraChai KuaKul Avatar PhattaraChai KuaKul
    17/07/2022

    I was very impressed with MV Peterpan LOB. Everything include their service, cleanliness of boat, Variety of Food, crews and marvellous. The LOB services are definitely worth more than their price. Definitely would come back again next round. Thank you Crews of MV Peterpan. Highly recommended. 🫡 #JBdivers

    Guo Long Ng Avatar Guo Long
    25/03/2023

    ครั้งแรกกับการมาดำน้ำต่างประเทศที่มาเลเซีย สตาฟไทยน่ารักมากดูแลดี เฟรนลี่มากค่าาาาา ทริปนี้เจอปลาเยอะอยู่ ทะเลดีน้ำใสมากกกกก มากับ peter pannnnnn แอดมินน่ารัก ตอบไว ดูแลดีมากค่าาา

    Ploy PM Avatar Ploy PM
    14/10/2023

    1st liveaboard I had a lot of memories to be saved. Warm welcome from lovely, actived, service mind staffs, DM, Instructor etc. They took care me and everybody so well both on board and underwater. Food was so delicious. Room was so clean with full of facliIies you need.

    Start Kongniwatsiri Avatar Start Kongniwatsiri
    16/07/2022
  • มา liveaboard ครั้งแรกสนุกมากค่ะ ครูและพี่ๆบนเรือใจดีน่ารักมากค่าา โดยเฉพาะ DMT น้องออดี้ ดูแลดีสุดๆ💕💕🥰

    Earthh Kooanupong Avatar Earthh Kooanupong
    17/05/2022

    รีวิวทริปสิปาดัน11-15​ส.ค.2023​ เป็นทริปที่สนุกและบรรยากาศดีมากค่ะ​ ทีมงานน่ารักดูแลดี ที่พัก​ อาหาร​ และไดฟ์ลีด local ก็ดีมากๆ​ staffทุกฝ่ายคอยช่วยเหลือ​ เอาใจใส่​ ทุกอย่าง​ เพื่อนๆร่วมทริปที่ได้รู้จักกันใหม่ก็น่ารัก​ มีน้ำใจ​ อัธยาศัย​ดี​กันทุกคน​ ยินดีและดีใจที่ได้เจอและรู้จักกันนะคะ😊 และที่ประทับใจมากๆก็คือ​ คุณเน เจ้าของปีเตอร์​แพน.. ที่​active​มากคอยติดตาม​ ช่วยเหลือ​ ​ แนะนำทุกเรื่อง​ ทุกอย่าง​ ตั้งแต่เริ่มต้น​ เตรียมตัว​เดินทาง​ มาออกทริป​ ยันกลับบ้าน​ เลย.. ตั้งใจว่า​ถ้ามีโอกาสก็จะมาเที่ยวดำน้ำกับปีเตอร์​แพนอีกค่ะ

    Supara Chaopricha Avatar Supara Chaopricha
    19/08/2023

    เสื้อสวย คนในเรือบริการดีทุกคนค่ะ อาหารอร่อย

    Saowalux Fujaroen Avatar Saowalux Fujaroen
    15/01/2023

    เรือสะอาด แอร์เย็น พนักงานดูแลดีสุภาพ อาหารอร่อย ขนมจีนปูเป็นก้อน แกงเขียวหวานอร่อย ลีดมีความรู้ แนะนำละเอียด แนะนำค่ะ

    Nok Suwanplai Avatar Nok Suwanplai
    22/02/2024
  • เจ้าของเรือบริหารงานด้วยใจ ใส่ใจในทุกรายละเอียด เป็นเรือสาย N ของแท้ เรื่องอาหารการกินยิ่งไม่ต้องห่วง มาเรือลำนี้ไม่มีให้อดแน่นอน ชอบที่คอยหาอะไรใหม่ๆมาให้ลูกค้าตลอดเวลา ทั้งสนุกทั้งปลอดภัย ไว้ใจได้ค่ะ

    Aey Wendy Avatar Aey Wendy
    27/01/2020

    เพิ่งกลับจากทริปหลีเป๊ะเลย ประทับใจในการดูแลของพี่ๆบนเรือมากค่ะ บริการตั้งแต่ตื่นจนหลับ คอยถามนู้นถามนี้ตลอด ปลื้มใจมากๆเลยค่ะ 💖💗 พี่ในครัวก็ทำอาหารอร่อยมาก ตั้งใจทำมากก เราชอบเดินไปชมพี่เขาตลอดเลยยย555555 คุณครูและไดฟ์ลีดดูแลเราอย่างดีเช่นกัน คอยพาไปดูสัตว์เล็กใหญ่ ไม่ให้พลาดหรือผิดหวังที่จะไม่เจอเลยค่ะ ไดฟ์ไซด์ก็น่าสนใจทั้งหมด โดยรวมชอบมากกกก ขอบคุณทุกคนเลยที่ทำให้ทริปนี้น่าประทับใจและน่าจดจำมากๆ เป็นLiveaboard ครั้งแรกที่จะจดจำไว้เลยค่ะ ปล. เจอน้องจุดบนผิวน้ำด้วยยยยย 3ตัวไปเลยยย 🐋💙🌊

    Whatcharavaree Siriapiphatamorn Avatar Whatcharavaree Siriapiphatamorn
    26/07/2023

    Great boat crew and dive guides. Yummy food. Family atmosphere. Can only recommend.

    Matthias Waginger Avatar Matthias Waginger
    16/06/2019

    ทุกอย่างในเรือจบครบที่ MV Peterpan ค่ะ ตั้งแต่มาถึงท่าเรือก็ได้รับการต้อนรับจากทุกคนของเรือด้วยรอยยิ้มและเป็นมิตร ห้องนอนหลับสบาย ห้องน้ำสะอาด อาหารอร่อยทุกอย่าง (ควรรีดน้ำหนักก่อนไป เพราะว่ากลับบ้านไปน้ำหนักขึ้นแน่นอน😁😁) เน้นว่าอร่อยทุกอย่าง พนักงานทุกคนให้การช่วยเหลือทุกอย่างจริงๆ กัปตันและเรือแรงแซงทิ้งห่างทุกลำ ที่สำคัญดำน้ำรอบนี้ 22 ไดฟ์ 6 วัน สนุกมากค่ะ ขอบคุณ MV Peterpan อีกครั้งค่ะ แนะนำให้ไปค่ะ

    Kobkaew Patsit Avatar Kobkaew Patsit
    03/01/2020
  • ไปทริปกับเรือ MV peterpan ดีมากก Live aboard ครั้งแรก เรือสะอาดสุดๆ พี่ๆพนักงานให้ความช่วยเหลือดีมากก กับข้าวอร่อย วันนึงมีกับข้าวให้ 3 มื้อ ของว่างระหว่างวันอีกจุกๆ กินๆ นอนๆ ดำน้ำ เลิศมากก ครูแม๊คและพี่ๆ DMT ให้ความช่วยเหลืออย่างดีตลอดการดำน้ำ

    Suchanun Jeenpracha Avatar Suchanun Jeenpracha
    06/06/2022

    เนยมีโอกาสได้ไปทริปปีใหม่กับเรือปีเตอร์แพนวันนี้จะมารีวิวเรือให้ฟังแบบคร่าวๆถึงเหตุผลที่คุณ "ไม่ควร" จะมาเรือลำนี้ 1) ข้อนี้เป็นข้อสำคัญที่สุดสำหรัยเนยเลย หากคุณกำลังจะลดความอ้วน ไม่ควรมาเรือลำนี้โดยเด็ดขาด !!!! โอ้โห้ ของกินจะเยอะไปไหนอยู่เรือลำนี้คุณจะไม่รู้จักคำว่าหิวเพราะมีให้กินทุกช่วงโมง เช่น หมูกระทะ สุกี้ ข้าวเหนียวมะม่วง ชานมไข่มุก สปาเก็ตตี้ หรือ ราดหน้า และอื่นๆอีกมากมายชนิดที่ถ้าคุณกินอะไรไม่ได้เลยบนเรือก็ยังคงต้มมาม่าได้อร่อยมากให้คุณให้กิน กราบขอบคุณแม่ครัวผู้สนับสนุนความอ้วนนี้ด้วยนะคะ ❤ 2) หากคุณต้องการมาพักผ่อนแบบเงียบๆ ลืมเรือลำนี้ไปได้เลยเพราะเรือลำนี้มีความเป็นกันเองสูงมากกกกกก ถึงมากที่สุด เราจะมาเริ่มที่เจ้าของเรือก่อนเลยแล้วกัน พี่เน : วันแรกคือดีสุด ดูแลเทคแคร์เอาใจใส่ แต่ความดูแลเอาใจใส่นี้จะมากขึ้นเรื่อยๆ น่ารัก พูดเพราะ (หรอ) เอาเป็นว่าต้องมาเจอเองจริงๆ คุณจะมีสรรพนามแทนตัวเองเยอะมากจากคนคนนี้ ผู้จัดการเรือ : คนนี้คือคนสร้างบรรยากาศบนเรือเลยก็ว่าได้ แซวทุกมุกตบทุกมุก ชงมุกก็เก่งแต่บางทีก็แอบเยอะไปจนปวดหัวเบาๆ ไกด์ลีด (พี่ป๊อบ) : เป็นคนเงียบๆ แต่พาไปเจอของแปลกๆเยอะมาก ตาดีสุด อยากเจออะไรขอนางไปได้เลบรับรองได้เจอตามนั้นเลยจ้าาา เห็นเป็นคนเงียบๆแต่ดูแลดีแน่นอนหลังๆเริ่มคุยกันได้ เริ่มทำขนมปังให้กิน เริ่มมีมาแซวมากขึ้น เอออ เรือลำนี้เน้นความเป็นกันเองสุดๆจริงๆแหะ ลูกเรือ : ไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากคำว่าขอบคุณจริงๆ พวกพี่ดูแลหนูจนแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยอ่ะ นี้ถ้าอุ้มได้คงจะอุ้มไปแล้ว มีเรือลำไหนลูกเรือสามคนดูแลลูกค้าคนเดียว ตอบบบบ ! ลูกเรือนี่ดูแลดีจนเกรงใจจริงๆ อีกอย่างคอยสร้างเสียงหัวเราะให้ด้วยนะ 3) หากคุณต้องการความทรหดในห้องน้ำและห้องนอน คุณจะไม่เจอกับเรือลำนี้ ห้องนอนคือดีสะอาดเรียบร้อยที่เก็บของเยอะ มีผ้าขนหนูให้ตั้งสองผืนแหน่ะ ส่วนห้องน้ำคือไม่เคยสกปรก สะอาดตลอดเวลา แชมพูยาสระผมนี้เต็มตลอดอยากรู้มากว่าว่าเติมทุกวันเลยรึป่าวเนี่ยยยย ! สุดท้ายแล้ววว ขอบคุณเรือปีเตอร์แพนที่นำมิตรภาพดีดีไปถึงหกวันแต่ไม่เคยเบื่อเลย ขอบคุณที่ทำให้ได้เจอสัตว์ใหญ่เล็กตามที่ต้องการ หากมีโอกาศจะกลับไปหาอีกแน่นอน ด้วยรัก ❤ จุ๊บบบบ ปล.หากมีไรอยากรู้เพิ่มเติมสอบถามได้เลยนะคะ ตอบตามจริงแน่นอนนนนน

    Satrirat Tangbenchakun Avatar Satrirat Tangbenchakun
    04/01/2020

    มาดำน้ำ liveaboard ครั้งแรก ได้มาเรือนี้เพราะเพื่อนช่วยมา ประทับใจมาก ห้องพัก อาหาร dm ลูกเรือ ทริปดำน้ำ ดีมาก อาหารดีมากอร่อยทุกมื้อออ เจอฉลามวาฬด้วย1 ตัวว ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ดีมากๆครับบบ🥳🐋🛥️

    Tor Natthapol Avatar Tor Natthapol
    05/12/2023

    ได้ไปดำน้ำทริปแรกกับ Peterpan คือแฮปปี้มากกกกก ตอนแรกกลัวมากกับการไปดำน้ำเพราะเรามือใหม่มาก กลัวไม่รอด กลัวลอย กลัวหาย กลัวหลายอย่างเลย แต่มาเจอพี่โกมลเป็นหลีดที่น่ารักมากค่ะ ดูแลดีไม่ให้เราต้องหายหรือหลงแน่นอน😂 แถมยังช่วยหาของคือมือใหม่ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะไม่เห็นอะไร คือเดอะเบสแบบที่สุด ขึ้นมาบนเรือก็คือกินอิ่มหนำ ของกินแบบ24ชม. แม่ครัวคือทำอร่อยมากก อาหารก็ครีเอทไม่ไหว นี่คืออยู่เรือหรือรร. 555 เด็กเรือก็เริ่ด ผจก.เรือก็เก่ง พี่เนก็ดูแลลูกค้าเก่ง ไม่อวยไม่ได้แล้ว ชอบเรือปีเตอร์แพนมากเลย ถ้ามีโอกาสจะไปอีกแน่นอนค่ะ❤️

    Natthisarat Ph Avatar Natthisarat Ph
    16/06/2020
  • บริการดีโคตรๆๆๆดีทุกอย่าง แนะนำทุกคน คิดจะดำน้ำแนะนำpeterman very good

    Arkkadech Khotchompoo Avatar Arkkadech Khotchompoo
    26/06/2023

    เรือใหม่ อาหารอร่อยทุกมื้อ สะอาด และ บริการเป็นกันเองมาก อบอุ่นมากครับ มาอีกแน่นอน

    Thakorn Wannawong Avatar Thakorn Wannawong
    13/01/2022

    อาหารอร่อยยยยมากกกก ทานอิ่มทุกมื้อ จุกๆ ขอบคุณครูเที๊ยที่ดูแลตลอดการดำน้ำอย่างดี และพี่ๆ ทีมงานทุกท่านด้วยนะคะ ดูแลดีมากๆ ประทับใจสุดๆ ❤️🩵💙🪸

    Sukanda Owcharoen Avatar Sukanda Owcharoen
    31/07/2023

    อาหารอร่อย จัดเต็มทุกมื้อเช้า สาย บ่าย เย็น ครูและพนักงานดูแลดีมากค่ะ เป็นการมา liveaboard ครั้งแรก สนุกมากค่า

    Zen Lisa Nopparat Avatar Zen Lisa
    19/06/2022
  • มาเริ่มดำน้ำครั้งแรก และสอบ open water ที่นี้ ประทับใจสุดๆๆ dmt น่าร้ากกกกทุกคน โดยเฉพาะ พี่เน่ พี่แม็ค เจ้าของเรือ น่ารักสุดๆๆ อาหารก้อร่อย ห้องน้ำสะอาด ที่พักสบาย ที่นอนนุ้มมมนุ่มมม แอร์เยนสบาย ห้องสันทนาการก้เริ่ดดดใครที่คิดจะเริ่มต้น แนะนำ ที่ mv peterpan ประทับใจที่สุดคร่าา

    Natty Chinnawuth Avatar Natty Chinnawuth
    19/06/2022

    Liveaboard กับปีเตอร์แพนครั้งแรก ประทับใจสุด สนุกสนานบันเทิง อาหารอร่อย ขนมอร่อยมาก ถ่ายไม่ค่อยทันเพราะกินหมดก่อน😊 เตียงนอนสบาย ประทับใจสุดที่มีหมอนข้างให้ด้วย ห้องน้ำกว้างและสะอาดมาก ทุกจุดดำน้ำครูเตี๊ยะผู้จัดการเรือบรีฟเป๊ะทุกไดฟ์ไซต์ อยากเจอตัวอะไรถามพิกัดได้เลย แถมตาไวสุด ฉลามวาฬนี่อย่างกับโทรเรียกมา ทีมงานมืออาชีพมากๆ ทำงานไว ทั้งน้องๆ ท้ายเรือ ดิงกี้สายตาปราดเปรื่อง รวมถึงพี่ติ๊กที่คอยบริการทุกสิ่ง เดี๋ยวเจอกันใหม่น้า 😊

    Suthicha Sakulyanonwittaya Avatar Suthicha Sakulyanonwittaya
    18/03/2022

    The boat crew was amazing ! Help out with everything. Didnt have to prepare dive equipment by myself. The service was outstanding both in and out of the water. Divemaster knew the dive site very well.

    Meen Thongpat Avatar Meen Thongpat
    26/02/2024

    เปิดประสบการณ์นอนบนเรือครั้งแรก ประทับจิตประทับใจ เรือสะอาดสะอ้านนนน ห้องนอนถือว่ากว้างขวางเลย อาหารคืออร่อยทุกมื้อ (พี่เชฟคือทำเก่งมากที่สุด) ไม่เคยได้หิว ยกเสิร์ฟ ตลอด เมนูไม่ซ้ำ พี่ๆคนเรือน่ารักดูแลดีมากกกกกกกกกกกกกกก

    Tanaporn Soontornkanwiroj Avatar Tanaporn Soontornkanwiroj
    13/11/2023
  • เรือดี อาหารอร่อย ขนมหวาน หมูกะทะ ขนมจีน ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น โอ้ยยยสารพัด พนักงานก็น่ารัก บริการเป็นกันเองเฮฮาปาร์ตี้มาก กินอิ่ม หลับสบาย ดำน้ำยังไงให้ผอม ตอบเลยเป็นไปไม่ได้ 😂😂😂

    Chaowanin Sai Avatar Chaowanin Sai
    18/03/2021

    กับการ Liveaboard ครั้งแรก ประทับใจมากค่า ด้วยความเป็นมือใหม่ เก้ๆกังๆทั้งกลุ่ม แต่ครูขวานและ DMT น้องปาล์ม ดูแลดีมากกกก ใจดี ใจเย็น ใส่ใจสุด พาไปเจอฉลามเสือดาวที่หาเจอไม่ง่ายแล้ว ขอให้พาไปส่องตัวเล็กก็พาไป ได้ดำ night dive กับครูเก่งๆ ทำให้เราไม่กลัวเลย staff ทุกคนดูแลถวายหัว ไปอีกแน่นอนค่ะ เยิฟ 💙

    Kui Paranya Avatar Kui Paranya
    22/10/2021

    เรือดี staffเรือน่ารัก ครูdive leadเป็นกันเอง ห้องน้ำเยอะ อาหารดีอร่อย วันละ4มื้อ ชอบสุดคือมีหมอนข้างให้กอดนุ่มๆเลย บริการดีดุจญาติฝั่งพ่อเลยครับ แถมบริการ ซาลอน ถักเปียสวยๆ สำหรับสาวๆด้วยจ้า

    Pitch Kun Avatar Pitch Kun
    26/06/2022

    มาเรียน openwater และ liveaboard สต๊าฟดูแลดีมากค่ะ เรือดี อาหารอร่อย เปิดโลกมากค่ะ

    Nitchakan Daramatat Avatar Nitchakan Daramatat
    18/06/2023

Video

top divesite in thailand

สุดยอดไดฟ์ไซส์ของประเทศไทยที่คุณต้องไป!

our partner

online shop

ซื้ออุปกรณ์ดำน้ำ พร้อมรับโค้ดส่วนลดมากมายได้ใน Shopee : Divemate

location map

en_US
small_c_popup.png

Select Vessel

× Contact Us