Hulhumale ทริปใกล้ๆสนามบินมาเล่ (มัลดีฟส์)

หมู่เกาะมัลดีฟส์ กับท้องทะเลสวยๆ กิจกรรมดำน้ำสุดปังชมสัตว์ทะเลหายากในไทย เช่น ฉลามนานาชนิด อย่าง Great Hammerhead, Guitarfish, tiger Shark ฝูงกระเบน แน่นอนว่าเข้าพักที่โรงแรมสบายๆ บน Hulhumale 

Previous slide
Next slide

ราคาและรายละเอียดการเดินทาง

ราคานี้ไม่รวม

– ค่ารถรับส่ง (รอบละ 150 บาท / 3-4 คน)
– ค่าที่พัก (ทางเราสามารถแนะนำให้ได้)
– ค่าอาหาร
– ค่าเช่าอุปกรณ์
– ตั๋วเครื่องบินไปกลับ

เดินทางออกจากไทย ไปมัลดีฟส์ และ ดำน้ำ 

– ขึ้นเครื่องสนามบินดอนเมือง ประมาณช่วงเวลา 07:00 เช้า และเดินทางออกจากจากกรุงเทพ แนะนำให้เลลือกไฟลท์บิน 09:15 กับสายการบิน Air Asia ถึงสนามบินมาเล่ ประมาณ 11:30 (เวลามัลดีฟส์)
– หลังจากผ่าน ตม. และรับกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว จะมีเวลาว่างอยู่ประมาณ ชม. ให้เราแวะกินข้าวเที่ยงหรือทำธุระส่วนตัวต่างๆ ที่สนามบินมาเล่ ก่อนจะเดินทางไปดำน้ำ
– จากนั้นจะมีสตาฟเรือของทีม Hulhumale มารอรับเราที่หน้าสนามบิน จัดแจงยกกระเป๋าและนำเราไปขึ้นเรือไม่ไกลจากหน้าสนามบินมาเล่
– หลังจากขึ้นเรือเรียบร้อยเราก็มีการบรีฟเรือ บรีฟการดำน้ำที่จุดนี้เพื่อความปลอดภัยของทุกคน รวมถึงจัดอุปกรณ์ดำน้ำของเรา เพื่อเตรียมพร้อมลงดำน้ำในวันนั้น จำนวน 1 dives ทาง dive lead จะพาเราไปเจอฉลามนานาชนิดเลยค่ะ และฝูงปลากระเบนที่เยอะมาก ว่ายชนเราได้เลย เพราะน้องอยู่บริเวณนั้นเยอะจริงๆ แต่การดำน้ำที่นี่ค่อนข้างลงลึกมากๆ เราต้องคอยดู dive com เสมอเพื่อไม่ให้ติด NDL ตามที่ฟังบรีฟ
– เสร็จจากดำน้ำประมาณช่วง 17:00 โดยประมาณ เรือก็จะนำพาเราเข้าฝั่ง 

 

*แนะนำ : เราสามารถใช้บัตรเครดิต หรือ Travel Card ที่นี่ได้เกือบทุกที่  

ทริปดำน้ำที่มัลดีฟส์ เส้นทาง Hulhumale นั้นมีความหลากหลายของชนิดปลาให้เราเลือกดูเยอะมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะฉลาม รวมไปถึงบรรยากาศ ผู้คน คือ ดีมากๆค่ะ หากเพื่อนๆ คนไหนมีแพลนในใจว่าจะต้องไปเก็บสัตว์อย่างฉลามหายากที่ไทย มัลดีฟส์ เส้นทาง Hulhumale ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการได้มากเลยทีเดียวค่ะ

th
× Contact Us